fbpx

ชิล

ครั้งหนึ่งในชีวิต กับการพิชิต ” น้ำตกปิตุ๊โกร ” อ.อุ้มผาง จ.ตาก

น้ำตกเปรโต๊ะลอซู หรือ น้ำตกปิตุ๊โก ตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าอุ้มผาง บ้านกุยเลอตอ อ.อุ้มผาง จ.ตาก มีความสูงประมาณ 500 เมตร

11 สิงหาคม 2020

เกาะหวาย

เราจะพาทุกคนไปทะเลที่เงียบ สงบ น้ำใส คนน้อย มีปะการังและฝูงปลา มีวิวสวยๆหน้าบ้าน และมีผู้คนใจดี ที่นี่ เกาะหวายสวรรค์ของคนรักความสงบ (เกาะหวาย จ.ตราด)

28 ธันวาคม 2018

เลยตามเลย EP 2 “ริมโขง หลงเลย”

ที่นี่ Chiangkan River Green Hill : เราจะพาไปนอนเต็นท์โทนขาวคลีน สิ่งอำนวยความสะดวกครบมาก ไปทำตัวฮิปเตอร์ริมโขง ถ่ายรูปชิคโทน เขียว-ขาว รับรองต้องฟินนนนน !!

20 ธันวาคม 2018

ทุ่งดอกเก๊กฮวยขาว จ.เชียงใหม่

แต่เราไปไม่ถึง เราแวะกันที่ไร่พ่อโรจน์ คนไม่เยอะ ถ่ายรูปสบาย เข้าฟรีจ้า มีอาหารแก้หิวด้วยนะ น้ำเก๊กฮวยดีงามมาก หอม ไม่หวานมาก คนไม่ชอบน้ำเก๊กฮวยอย่างเรายังติดใจอ่ะ ไปโลดด

9 ธันวาคม 2018

View point of Nan

วันนี้เราจะพาทุกคนไปกินลมชมวิวภูเขา ทุ่งนาเขียว แม่น้ำไหลผ่าน รายเรียงไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ที่นี่ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดน่าน สุดเขตน่านติดกับประเทศลาว

6 ธันวาคม 2018

อุ่นไอมาง ณ สะปัน

ไม่พูดมาก ไม่เจ็บคอหรอก แต่จะให้รูปเล่าเรื่อง ว่าที่นี่ดียังไง ติดใจจนคิดว่าต้องกลับมาที่นี่อีกแน่นอน หลงรักความใจดีของป้าจีน และความน่ารักของผู้คนที่นี่

4 ธันวาคม 2018

แจ่มอารมณ์ ที่ แม่แจ่ม.

หน้าฝนกำลังจะหมดไป หน้าหนาวกำลังใกล้เข้ามา สำหรับใครที่อยากหาเวลามาพักผ่อน ที่ที่ห่างไกลความวุ่นวาย สงบ เต็มไปด้วยความเขียวชอุ่มของธรรมชาติ มาเที่ยวอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ กันเถอะ

3 ธันวาคม 2018

ม่อนแจ่มฤดูฝนแจ่มมาก.

เมื่อฤดูฝนมาถึง เราจะเหงาขึ้นกว่าปกติ ก็แน่ล่ะ ฝนมันมีผลต่อหัวใจจริงๆนะ แต่รู้ไหมความน่ากลัวของเม็ดฝน มันทำให้คนแบบเราออกเดินทาง เพื่อพิสูจน์ว่าฝนไม่ได้ใจร้ายกับเราเสมอไป

30 พฤศจิกายน 2018

Giant Bamboo Hut

ที่นี่ไม่มีไฟฟ้าเข้าถึง ใช้แบตเตอรี่วันละ 1 ก้อน สามารถชาร์ตโทรศัพท์ แบตกล้องได้ แต่ใช้เครื่องทำความร้อนไม่ได้เด้อ เพราะต้องวางแผนใช้ไฟให้เพียงพอถึงตอนเช้าด้วย

26 พฤศจิกายน 2018

สวนสนบ่อแก้ว

ฝนตกพรำๆได้กลิ่นไอดิน เสพศิลป์ของความเขียวรอบตัว รายล้อมด้วยต้นสนน้อยใหญ่เรียงราย ผู้คนมากมายหลงไหลที่นี่ เราก็เช่นกัน

25 พฤศจิกายน 2018

ม่อนหมาก ณ แม่แจ่ม.

ดอยนี้มีชื่อแล้ว ซ่อนตัวอยู่บนยอดเขาสูง ทางขึ้นยากลำบากในหน้าฝน แต่คนอย่างเราก็เต็มใจไปหา ดอยนี้ชื่อ “ม่อนหมาก” อาศัยอยู่ใน อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่